โดย: อรุณ
อรุณรถเช่าภูเก็ตทำการให้บริการรถเช่าในจ. ภูเก็ต เปิดให้บริการมามากกว่า 10ปี หากคุณกำลังเดินทางมาท่องเที่ยวใน จ.ภูเก็ต หรือพักอาศัยอยู่ใน จ.ภูเก็ต และกำลังมองหารถเช่าภูเก็ต ที่มีราคาไม่แพง รถมีคุณภาพที่ดี ขั้นตอนการจองไม่ยุ่งยาก สามารถติดต่อ อรุณรถเช่าภูเก็ต ได้เลยนะครับ



รถทุกคันของเรา เป็นรถอายุไม่เกิน 5 ปี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถที่ท่านเลือกเช่ากับเรา จะเป็นรถที่ใหม่ และไม่มีปัญหาเพิ่มเติมภายหลัง อีกทั้งรถทุกคันของเรายังมีประกันเชิงพาณิชย์สำหรับรถเช่าทุกคัน (ประกันพาณิชย์คืออะไร คลิก) เพื่อเสริมความมั่นใจ ปลอดภัย และสะดวกสบายในการใช้บริการของลูกค้า ไม่ต้องกังวลปัญหาที่ตามมาอีกต่อไป



อรุณรถเช่าภูเก็ต ทำการรับ-ส่งรถ ที่สนามบินภูเก็ตฟรี โดยเมื่อรับรถแล้วสามารถทำสัญญาได้ทันที ไม่มีขั้นตอนการจองที่ยุ่งยาก เพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบาย รวดเร็ว โดยสามารถดู เอกสารและขั้นตอนการจองรถเช่าภูเก็ต ได้ตามลิงค์



หากลูกค้าท่านใด ต้องการรับ-ส่งรถในพื้นที่โดยเฉพาะ เช่น ตามโรงแรม/ที่พักต่างๆ บ้าน หรือจะเป็นร้านซ่อมรถ ทางอรุณรถเช่าภูเก็ตก็มีบริการสำหรับลูกค้าเช่นกัน โดยค่านำส่งรถขั้นต่ำประมาณ 300 บาท (ขึ้นอยู่กับระยะทาง)



ต้องการเช่ารถภูเก็ตครั้งใด นึกถึง อรุณภูเก็ตรถเช่าภูเก็ต เท่านั้นนะครับ รถใหม่ บริการดี รับ-ส่งฟรีสนามบินภูเก็ต ราคาเป็นกันเอง จากบริษัทคนไทย เพื่อคนไทยครับ



สนใจเช่ารถสามารถติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนะครับ

โทร 085-883-4030

Website: https://www.arunphuketcarrent.com/aruncarrent-thai/

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

โดย : แอม

05 เม.ย. 67