เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2522, ครีโม (Cremo Ice Cream) เป็นแบรนด์ไอศกรีมไทยชั้นนำของประเทศ ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งมีการผลิตไอศกรีมหลากหลายรูปแบบ เช่น แท่ง, ถ้วย, ถัง และ โคน โดยสินค้าทั้งหมดผลิตโดยคำนึงถึง รสชาติสินค้าดี มีคุณภาพ ปลอดภัย และเชื่อถือได้
ไอศกรีมครีโม เริ่มต้นการขายโดยรถเข็นขายไอศกรีม โรงเรียนและ ร้านขายของชำทั่วไป โดยในปัจจุบันมีการเติมโตสามารถขยายเข้าสู่ช่องทางจัดจำหน่ายห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ. ร้านอาหาร, โรงเรียน, โรงแรม และร้านค้าทั่วไป ทุกจังหวัดในประเทศไทย และขยายสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งหมด 13 ประเทศ ใน 4 ทวีปทั่วโลก
การเวลาเปลี่ยน ทุกอย่างต้องมีการพัฒนาให้ดีขึ้น จึงทำให้สินค้าไอศกรีมครีโม มีความหลากหลาย ทั้งแบบใหม่ และแบบดั่งเดิม ซึ่งเรามีการพัฒนาตลอดเวลายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ เพื่อผลิตสินค้าให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย
สิ่งหนึ่งที่สำคัญ คือคุณภาพสินค้า ที่เรายังคงให้ความสำคัญจนถึงปัจจุบัน โดยไอศกรีมครีโมได้รับการยอมรับจากมาตรฐานสากล ยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ ได้แก่ ฮาลาล, GMP, HACCP, และ ISO22000 ซึ่งมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ผลิตออกมามีคุณภาพ ปลอดภัย และเชื่อถือได้
นอกจากนี้เรามีระบบคลังเก็บสินค้า และระบบการขนส่งสินค้าด้วยรถห้องเย็น ที่ควบคุมดูแลและบริหารจัดการเอง

ทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่ไอศกรีมครีโม มีอยู่ในปัจจุบัน และจะพัฒนาการบริการลูกค้าให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย นี้เป็นหัวใจหลักสำคัญของเราเพื่อเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาต่อไป "Taste of Happiness"

  • เพจออล
  • ตำแหน่งงาน
09:29 | 17 พ.ค. 67

ทั้งหมด 1 ตำแหน่ง | ภูเก็ต